Gửi hàng hóa đi canada

Gửi hàng đi canada đường biển – giải pháp vận tải, giá cước phí?

Gửi hàng đi canada đường biển luôn là lựa chọn phù hợp nhất đối trong trường hợp ngân sách bị hạn chế. Dù không có tốc độ chuyển phát nhanh như gửi hàng đi canada đường hàng không. Nhưng bù lại hình thức này lại có sự nổi trội về kích thước, trọng lượng tải hàng. Hiển nhiên mức giá gửi hàng đi canada đường biển luôn ở mức tiết kiệm cao.

Gửi hàng đi canada đường biển
Gửi hàng đi canada đường biển

Với sự đặc biệt về phương thức vận tải này. Guidimy.com sẽ đưa ra một bài nghiên cứu, tổng hợp mọi tin tức về dịch vụ này. Nếu bạn có ý định hay thực sự quan tâm đến gửi hàng đi canada đường biển. Đừng bỏ qua một vài thông tin quan trọng trong bài viết này.

Mục đề

1. Các loại dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển.

Thuật ngữ “gửi hàng đi canada đường biển” chắc không xa lạ gì đối với nhiều người. Nhưng có mấy người nắm được tất cả các thông tin loại dịch vụ trong hình thức trên.

Tham khảo thêm: bảng giá gửi hàng đi canada

Dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển
Dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển

Về cơ bản, gửi hàng đi canada đường biển được chia làm 4 loại chính, bao gồm:

  1. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển LCL.
  2. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển FCL.
  3. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển hàng rời/hàng lẻ.
  4. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển RO-RO.

Sự khác biệt giữa những loại hình trên chủ yếu từ đặc điểm vận tải của chúng. Vậy giữ FCL và LCL có gì khác nhau? Vận tải hàng rời, RO RO là gì? Hãy tìm hiểu thông tin này trong mục kế tiếp đây:

1.1. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển LCL.

gửi hàng đi úc bằng đường biển lcl
Gửi hàng đi canada đường biển LCL

LCL – “Less than Container Load”: Được hiểu là hình thức gửi hàng đi canada đường biển, trong trường hợp tất cả hàng hóa của một chủ hàng nào đó không xếp đủ trong một container.

Chính vì đặc điểm này, container vận chuyển từ hình thức LCL, thường chứa nhiều mặt hàng từ 2 chủ hàng trở lên. LCL được xem là hình thức gửi hàng đi canada đường biển tiết kiệm. Nếu như bạn không đủ hàng sắp đầy một chiếc container, bạn có thể để chung với người khác.

Tuy nhiên, lưu ý rằng: “Bởi tính chất chiếm dụng trong cùng 1 không gian container. Nếu hàng hóa của bạn có đặc thù riêng về mùi, cách thức bảo quản riêng biệt. Sẽ gây ảnh hưởng đến hàng hóa của người khác hay có thể khiến hàng bạn bị giảm chất lượng, hoặc hư hỏng”.

Trong trường hợp như thế dù bạn không đủ hàng để chứa riêng 1 chiếc container, thì cũng có thể chọn lựa gửi hàng đi canada đường biển FCL.

1.2. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển FCL.

FCL – “Full Container Load”: Khác với LCL, hàng hóa sẽ của 1 chủ hàng sẽ được xếp đầu trong 1 container riêng biệt, mà khồn có bất kì lẫn lộn hàng hóa nào từ chủ khác.

Chính bởi khái niệm này, khách hàng thường hay hiểu lầm rằng: hàng hóa sẽ luôn được chất đầy container khi sử dụng dịch vụ này. Nhưng trong vài trường hợp, do đặc thù riêng biệt của hàng hóa, bạn phải dùng vận tải FCL, dù không đủ hàng để chứa đầy.

gửi hàng đi canada bằng đường biển fcl
Gửi hàng đi canada đường biển fcl

Việc sử dụng gửi hàng đi canada đường biển FCL cũng giúp việc quản lý, bốc vác hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và thông thường, hàng FCL sẽ được ưu tiên bốc vác đầu tiên.

1.3. Vận tải hàng rời – hàng lẻ đi canada

Vận tải hàng rời – hàng lẻ được hiểu là môt hình thức gửi hàng đi canada đường biển khác đặc biệt. Trong đó hàng hóa chất lên tàu là những mặt hàng không thông qua quá trình đóng gói hàng hóa.

1.3.1. Phân loại hàng rời – hàng lẻ.

Có 2 loại chính: hàng rời thể rắn và hàng rời thể lỏng.

Gửi than đá đi canada đường biển
Gửi than đá đi canada đường biển
  • Hàng rời/hàng lẻ thể rắn: Chính là các mặt hàng có kích thước nhỏ, dạng hạt, dạng khối, hoặc những măt hàng khô, thông thường được chất lên tàu chuyên chở với quy mô số lượng lớn: than đá, quặng sắt, nông sản, cafe, bột mì…
Tàu chở dầu thô đi canada
Tàu chở dầu thô đi canada
  • Hàng rời/hàng lẻ thể lỏng: Là các mặt hàng thuộc thể lỏng, có dung tích lớn được chứa trong các thùng chứa đặc biệt và đặt trên tàu hàng hải. Các mặt hàng tiêu biểu cho loại này có thể kể đến như dầu thô, nước ngọt, xăng dầu…

1.3.2. Tàu chuyên chở hàng rời các đặc điểm gì?

Bởi đặc tính hàng rời không được trải qua quá trình đóng gói, nên buột các khoang tàu chứa hàng phải chắc chắn và có chức năng chống nhiễm nước. Hơn hết, tàu phải có kích thước lớn, công suất hoạt động cao để chở được số lượng lớn hàng rời từ rắn cho đến lỏng.

1.4. Vận tải gửi hàng đi canada đường biển RO-RO

Gửi hàng đi canada đường biển RO RO
Gửi hàng đi canada đường biển RO RO

RORO là viết tắt của Roll-on & Roll-off: Đây được hiểu là hình thức tự gửi hàng hóa chuyên dụng bằng đường biển, với đặc điểm hàng hóa có thể được vận hành chuyển lên tàu. Mà không cần phải thông qua quá trình bốc vác bằng cần cẩu. Các mặt hàng chuyên chở bằng hình thức này có thể kể đến như ô tô, xe máy,…

2. Gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ tại Vương Nhất Phát express

Việc tìm kiếm một dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển uy tín, với mức giá rẻ không phải là đều dễ dàng. Khi tất cả các công ty chuyển phát nhanh hiện nay đều không cập nhật thông tin bảng giá chuyển phát nhanh một cách chính xác. Một câu hỏi đặt ra là: yếu tố giá cả có thực sự quyết định chất lượng dịch vụ hay không? Và bạn có nên chỉ chọn công ty khi có bảng giá thấp nhất?

Gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ
Gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ

Thực sự yếu tố giá cả chỉ là một trong những vấn đề đánh giá công ty đó rẻ như thế nào? Nhưng nó không hề quyết định được độ uy tín của công ty. Tuy nhiên, guidimy.com thực sự khuyên bạn nên cân nhắc giá cước gửi hàng đi canada đường biển trước khi đưa ra chọn lựa đăng ký dịch vụ tại công ty nào.

2.1. Giá cước gửi hàng đi canada đường biển

Bạn đang tìm kiếm một mức giá gửi hàng đi canada đường biển tiết kiệm nhất? Nhưng lại không biết nên xem thông tin mức giá đó ở đâu? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn nằm bắt được thông tin cước phí gửi hàng đi canada đường biển nhanh nhất.

Bảng giá gửi hàng đi canada đường biển đắt hay rẻ
Bảng giá gửi hàng đi canada đường biển đắt hay rẻ?

2.1.1. Tại sao không thể xem được giá cước gửi hàng đi canada đường biển ở trên các website chuyển hàng?

Một trong những đặc điểm khiến hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hiện nay đều ẩn đi bảng giá gửi hàng đi canada đường biển trên website:

Bảnge giá gửi hàng đi canada xem ở đâu?
Bảng giá gửi hàng đi canada  đường biển xem ở đâu?

Hàng hóa chuyển đi bằng đường biển thường kích cỡ, và trọng lượng quá lớn: >100 kg. Nên giá cả sẽ dao động rất lớn.

Dù trị số đơn giá khác nhau rất ít giữa các công ty chuyển phát nhanh. Cũng kéo theo sự lên chênh lệch lớn giữa giá cả. Vì tính chất cạnh tranh khốc liệt của thị trường chuyển phát nhanh. Nên tất cả công ty đều không công khai bảng giá gửi hàng đi canada đường biển.

2.1.2 Vậy bạn có thể biết cước phí gửi hàng đi canada đường biển cụ thể ở đâu?

Cách tốt nhất khi bạn không thể xem được bảng gửi hàng đi canada đường biển trên website: Bạn có thể chọn cách liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hiển thị trong webiste.

Gọi điện để biết giá gửi hàng đi canada đường biển
Gọi điện để biết giá gửi hàng đi canada đường biển

Hoặc gửi mail hỏi giá. Hay thậm chí là nhắn tin trực tiếp trên khung chat tư vấn ở website lẫn fanpage của công ty chuyển phát nhanh quốc tế.

Nếu bạn muốn xem bảng giá gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ của công ty Vương Nhất Phát, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với anh Nhã: 0936 391 538 (24/24).

Bạn sẽ được thông tin tư vấn chi tiết nhất về hình thức vận tải này, bao gồm: Tiện ích dịch vụ kèm theo, bảo hiểm, dịch vụ giao nhận tận nơi, và cước phí gửi hàng đi canada đường biển cụ thể.

2.2. Vương Nhất Phát – “Không chỉ gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ mà còn cung cấp dịch vụ tuyệt vời”.

Giá cước gửi hàng đi canada
Giá cước gửi hàng đi canada

Vương Nhất Phát – công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, với việc xây dựng 1 vị thế vững chắc trong hơn 10 năm phát triển. Công ty là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến nhờ hỗ trợ về các vấn đề hàng hải, cũng như đăng kí dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tại đây.

Bởi công ty luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho đến khi hoàn hảo nhất, cũng như bổ sung nhiều dịch vụ gửi hàng tiết kiệm đến từng quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp:

2.2.1. Tiện ích gửi hàng đi canada đường biển cực hấp dẫn

Ngoài việc cung cấp gửi hàng đi canada đường biển giá rẻ, chúng tôi còn đem đến những tiện ích gửi hàng tuyệt vời nhất kèm theo bao gồm:

Vận chuyển hàng đi canada đường biển đúng hạn
Vận chuyển hàng đi canada đường biển đúng hạn
  1. Đẩy nhanh thời gian gửi hàng đi canada đường biển. Nhờ việc tối ưu các công đoạn được nhận, đóng gói, vận chuyển, và bốc vác hàng hóa ra cảng được hoàn tất trong thời gian ngắn chỉ trong vòng 1 ngày.
  2. Đóng kiện hàng hóa miễn phí, đảm bảo quy cách đóng thùng đạt chuẩn, phù hợp với từng mặt hàng sản phẩm khác nhau.
  3. Hàng hóa luôn được đảm bảo bằng việc cung cấp bảo hiểm kèm theo mỗi chuyên tuyến chuyển vận.
  4. Nhận hàng tận nhà, và giao hàng tận nơi theo lịch hẹn của khách hàng.
  5. Xử lý thủ tục hải quan gửi hàng đi canada đường biển nhanh gọn, giúp hàng hóa thông quan nhanh chóng, kịp thời.
  6. Khai báo tờ khai thông minh, giúp giảm hoặc miễn thuế thông quan qua hải cảng canada.
  7. Theo dõi vận đơn trực tuyến dễ dàng, thông báo tình hình hàng hóa nhanh nhất đến từng quý khách hàng.
  8. Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, 24/7, không giới hạn giờ giấc.
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Hỗ trợ tư vấn 24/7

2.2.2. Quy trình gửi hàng đi canada bằng đường biển tại Vương Nhất Phát.

Vương Nhất Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển ngoại địa đường biển an toàn. Dưới đây là một ví dụ về dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển door-to-door:

Quy trình gửi hàng đi canada đường biển
Quy trình gửi hàng đi canada đường biển
  1. Nhận hàng từ tay người nhận.
  2. Xác nhận thông tin hàng hóa, và địa chỉ người nhận. Chuẩn bị hồ sơ xuất nhập khẩu và làm thủ tục hải quan.
  3. Đóng gói và đặt hàng, sắp xếp hàng vào thúng chứa/container.
  4. Bốc vác container lên tàu hải vận bằng cần cẩu, hoặc xe tải, ròng rọc. Sau đó tàu khởi hành đến cảng chỉ định tại canada.
  5. Dỡ container tại điểm đến.
  6. Thực hiện, xử lý các thủ tục thông quan tại cảng canada.
  7. Cung cấp toàn bộ container cho người nhận hàng.
  8. Trả lại container rỗng ở bến cảng.

3. Đặc biệt! Giới thiệu một số giải pháp vận chuyển đi canada đường biển

Tại Vương Nhất Phát, hoạt động kinh doanh của chúng tôi là đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận chuyển đi canada đường biển tùy biến khác nhau theo từng danh mục loại hàng hóa.

3.1. Giải pháp vận chuyển tổng hợp.

Giải pháp gửi hàng đi canada
Giải pháp gửi hàng đi canada đường biển

Phù hợp cho các lô hàng như hàng khô, hợp nhất, hàng gia dụng, hàng hiệu cá nhân và các mặt hàng khác. Các lô hàng của Vương Nhất Phát nhận vận chuyển, được gửi đến tận nơi của người nhận một cách đúng hạn nhất.

Khi bạn chọn giải pháp gửi hàng đi canada đường biển tổng hợp, bạn sẽ nhận được:

  • Sự lựa chọn của bạn về mức độ dịch vụ gửi hàng đường biển nhanh hay chậm? (Tiêu chuẩn hoặc Ưu tiên).
  • Các quy trình vận chuyển và xử lý hàng hóa, đóng gói hàng hóa an toàn, hiệu quả.
  • Theo dõi lô hàng.
  • Gửi hàng khắp mọi nơi, kể cả vùng sâu vùng xa ở canada.
Gửi hàng đi canada đường biển chế độ ưu tiên
Gửi hàng đi canada đường biển chế độ ưu tiên

3.2. Giải pháp vận tải dành cho các mặt hàng đặc biệt.

Một số mặt hàng, có đặc điểm khá khác so với các mặt hàng thông thường, buộc phải có những yêu câu xử lý đặc biệt khác nhau kèm theo. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận chuyển khác nhau cho hàng hóa đặc biệt của bạn để bảo vệ tốt nhất sự toàn vẹn của lô hàng và tuân thủ các yêu cầu về quy định.

Vận chuyển hàng đông lạnh đi canada đường biển
Vận chuyển hàng đông lạnh đi canada đường biển

3.2.1. Đối các mặt hàng đông lạnh, hoặc mặt hàng phải bảo quản trong môi trường nhiệt độ đặc biệt.

Áp dụng đối với những hàng hóa, thực phẩm yêu cầu phải bảo quan trong môi trường nhiệt độ thấp, hoặc bảo quản trong điều kiện nhiệt độ đặc biệt.

Khi bạn cần vận chuyển các hàng hóa nhạy cảm về nhiệt độ từ dược phẩm cho đến thực phẩm đông lạnh. Vương Nhất Phát cung cấp một loạt các giải pháp được thiết kế cho các nhu cầu cụ thể của bạn: Nhiệt độ, không khí, độ ẩm. Các giải pháp này giúp cung cấp một môi trường kiểm soát nhiệt độ để đảm bảo môi trường bảo quản tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

Gửi hàng đông lạnh đi canada đường biển
Gửi hàng đông lạnh đi canada đường biển

Với cả ba giải pháp kiểm soát môi trường bảo quản của chúng tôi, dịch vụ sẽ bao gồm:

  • Lựa chọn bao bì đóng gói chủ động hoặc thụ động.
  • Khu vực giữ lạnh và khu vực xung quanh (nhiệt độ môi trường xung quanh thay đổi theo trạm).
  • Thời gian giải phóng trên đường băng tại điểm xuất phát, trạm trung chuyển và điểm đến.
  • Tuân thủ các quy định của IATA.
  • Các quy trình gửi hàng đi canada đường biển được xử lý hiệu quả.
  • Theo dõi vận chuyển.
  • Một số giải pháp đóng gói chủ động và thụ động, cũng như thiết bị ghi dữ liệu/GPS đã được phê duyệt để vận chuyển trên các chuyến vận tải của Vương Nhất Phát.

3.2.2. Giải pháp đối với hàng nguy hiểm.

Hàng hóa bị cấm gửi đi Hàn Quốc
Giải pháp gửi hàng hóa nguy hiểm đi canada bằng đường biển

Mặc dù Vương Nhất Phát quan tâm đến việc vận chuyển hàng hóa của từng khách hàng một cách đồng đều. Nhưng một số mặt hàng cần được quan tâm nhiều nhiều hơn những mặt hàng khác, chẳng hạn như hàng nguy hiểm.

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các mặt hàng này, chúng tôi đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho gửi hàng đi canada đường biển chuyên dụng từ vật liệu dễ cháy, chất nổ và chất ăn mòn đến máy móc với động cơ đốt trong.

Hàng cấm gửi đi Singapore
Xử lý hàng hóa bị cấm gửi

Giải pháp thiết kế đặc biệt cho việc vận chuyển hàng nguy hiểm an toàn. Với giải pháp này, dịch vụ bao gồm:

  • Khu vực kho được chỉ định.
  • Nhân viên tiếp nhận chuyên dụng.
  • Tuân thủ các quy định của IATA.
  • Các quy trình gửi hàng đi canada đường biển được xử lý hoàn hảo.
  • Thời gian đấu thầu và thu hồi cụ thể.
  • Theo dõi vận chuyển.
  • Xác định hàng nguy hiểm.

Hàng nguy hiểm là các mặt hàng hoặc chất có khả năng gây nguy hiểm đáng kể đến sức khoẻ, an toàn hoặc tài sản khi vận chuyển bằng đường hàng không. Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) phân loại hàng nguy hiểm thành chín lớp:

Gửi hàng nguy hiểm
Gửi hàng nguy hiểm
  • Lớp 1: Chất nổ.
  • Lớp 2: Khí ga.
  • Lớp 3: Chất lỏng dễ cháy.
  • Lớp 4: Chất rắn dễ cháy.
  • Lớp 5: Chất oxy hóa và peroxit hữu cơ.
  • Lớp 6: Chất độc (độc) và các chất gây nhiễm.
  • Lớp 7: Vật liệu phóng xạ.
  • Lớp 8: Ăn mòn.
  • Lớp 9: Các sản phẩm và vật liệu khác.

Cụ thể có thể kể đến pin Lithium: các thiết bị điện tử cá nhân có chứa pin lithium. Băng khô, các chất nguy hại cho môi trường, thiết bị cứu sinh. Máy móc và phương tiện có gắn động cơ đốt trong. Vật liệu từ tính, hạt polyme, chất lỏng hoặc chất lỏng hàng không.  Và các dụng cụ cấp cứu.

3.2.3. Động vật sống.

Chăm sóc đặc biệt và xử lý cho việc vận chuyển động vật, vật nuôi và thú cưng. Chúng tôi hiểu rằng mặc dù du lịch hàng không có thể gây căng thẳng cho hành khách khi mang theo thú cưng, động vật sống.

Gửi chó đi canada đường biển
Gửi chó đi canada đường biển

Điều này khiến chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc gửi động vật sống đi canada theo một giải pháp đặc biệt hơn. Dịch vụ gửi hàng đi canada đường biển này bao gồm:

  • Nhân viên được đào tạo đặc biệt để chăm sóc thú cưng hoặc động vật của bạn.
  • Thiết bị giữ thiết bị tại các trạm chọn lọc giúp bạn cảm thấy thoải mái.
  • Phương tiện vận chuyển chuyên dụng để đảm bảo an toàn và thoải mái.
  • Đại lý chỉ định đặt chỗ và đặt câu hỏi về chuyến hàng trực tiếp.
  • Giá cả hợp lý cho việc vận chuyển chó và mèo đi Canada.
Gửi mèo đi canada
Gửi mèo đi canada

3.2.4. Hàng hóa yêu cầu bảo mật.

Áp dụng cho những mặt hàng có giá trị cao, hoặc mang tính nhạy cảm trong kinh doanh thương nghiệp, yêu cầu bảo mật tuyệt đối.

Giải pháp bảo mật được thiết kế đặc biệt để đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá an toàn với trị giá hàng hóa >= 1000 USD/kg trở lên. Dịch vụ này bao gồm:

Gửi hàng đi canada đường biển an toàn
Gửi hàng đi canada đường biển an toàn
  • Gửi hàng đi canada bằng đường biển ưu tiên.
  • Điều phối các nhân viên an ninh bên thứ ba (nếu cần).
  • Ưu tiên gửi hàng đi canada đường biển đối với mặt hàng có trọng tải cao hơn.
  • Các quy trình vận chuyển và xử lý hiệu quả.
  • Theo dõi vận chuyển gửi hàng đi canada đường biển 24/7.
  • Định nghĩa các lô hàng có giá trị cao.

Hàng hóa thường yêu cầu giải pháp này thông thường là: Tác phẩm tranh ảnh nghệ thuật, vàng bạc đá quý, giấy/tài liệu thương nghiệp, đồ cổ, tài liệu dành cho cuộc thi quốc tế.

Nếu bạn muốn biết thêm về nhiều giải pháp gửi hàng đi canada đường biển khác nữa, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0936 391 538 – gặp anh Nhã. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

Bài viết liên quan

Back to top button
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon