Gửi hàng đi mỹ

Gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng chưa bao giờ đơn giản đến thế!

 Bạn đã bao giờ thử trải nghiệm những điều mới mẻ? Bên cạnh những hãng dịch vụ vận chuyển nổi tiếng, quen thuộc, bạn đã thử một lần lựa chọn khác để gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng?

1. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng ngày càng đa dạng

Có thể nhiều người lo lắng vì những rủi ro có thể có nếu không chọn lựa đúng nơi tin cậy để gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng. Tuy nhiên, việc chọn lựa những hãng quen thuộc, uy tín cũng có thể lấy đi nhiều thứ từ bạn. Vì khối lượng công việc khổng lồ, dây chuyền làm việc có thể trở nên tắc nghẽn, việc chuyên chở hàng hóa cũng bị chậm trễ không ít.

=> Bài viết bạn có thể quan tâm: Bảng giá gửi hàng đi mỹ? Giá rẻ cho mọi nhà

Ngày nay, những dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và Quốc tế không chỉ giới hạn ở những điểm chính thống, mà có rất nhiều Công ty, dịch vụ hình thành, nhằm giảm tải khối lượng công việc, cũng như mang đến những dịch vụ tối ưu nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.

gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng
gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng

Bên cạnh những hãng chuyển phát nhanh Quốc tế như Fedex, DHL, TNT, UPS… thì Vương Nhất Phát cũng là một trong những Công ty có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nói riêng, các nước trên thế giới nói chung đặc biệt uy tín.

2. Bạn đã biết gì về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng của Vương Nhất Phát Express?

Hải Phòng không phải là tỉnh thành duy nhất có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Vương Nhất Phát. Công ty chúng tôi trải dài, lan rộng, bao phủ nhiều tỉnh thành trong cả nước, mang đến những phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Riêng tại Hải Phòng, bạn có thể dễ dàng tìm đến với chúng tôi để gửi bất kỳ loại hàng hóa nào đến người thân, bạn bè sinh sống tại Mỹ.

Bạn có thể gửi các mặt hàng khác nhau:

  1. Bưu kiện, bưu phẩm như giấy tờ, hồ sơ, chứng từ…
  2. Các loại hàng hóa nói chung như:
  • Các thiết bị điện tử: tivi, tủ lạnh, điện thoại ,máy tính, loa karaoke….
  • Thực phẩm nói chung: bánh kẹo, hải sản khô .sản phẩm khô bảo quản dễ dàng;…
  • Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ như: mây tre , chậu lục bình, tượng, tranh ảnh, đồ dùng handmade, …
  • Các thực phẩm chức năng, thuốc…
  • Hàng may mặc như : quần áo ,vải vóc, giày dép, túi vải không dệt, màn cửa,…
  • Hàng nội thất như : bàn ghế, tủ giường, hàng phong thủy, nệm cao su, chân gras gối nệm

Nếu đây là lần đầu tiên bạn gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng, bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ. Đừng lo lắng, đến với chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên viên, nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, chu đáo để bạn có thể nắm rõ cách thức cũng như quy trình vận chuyển hàng hóa. Trên hết, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ mang những kiện hàng nguyên vẹn nhất đến tay người nhận, trong khoảng thời gian ngắn nhất.

3. Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng của Vương Nhất Phát Express có nhiều điểm khác biệt so với thị trường hiện nay

dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng
dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng

Đầu tiên, nếu bạn muốn gửi một món hàng nào đó, bạn nhất định phải liên hệ với chúng tôi, có thể trực tiếp hoặc gián tiếp để nhận những tư vấn cụ thể, báo giá chính xác… cho bạn thời gian suy nghĩ và cân nhắc chọn lựa.

Sau khi đã nghe tư vấn cụ thể về việc gửi hàng, nếu bạn quyết định chọn lựa dịch vụ của chúng tôi; bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa cũng như địa chỉ giao, nhận hàng. Điều này giúp chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hàng từ nhà khách đến Công ty, cũng như giúp khách hàng tính toán khoảng thời gian kiện hàng đến tay người nhận tối ưu.

Sau khi đã giao nhận hàng, khách hàng cần ký xác nhận hàng hóa được gửi đi. Trước đó, bộ phận giao nhận hàng hóa sẽ kiểm tra lại các thông tin về người nhận, địa chỉ, cũng như kiểm tra đóng gói, chất lượng hàng hóa… để đảm bảo hàng hóa được chuyển đi trong tình trạng tốt nhất, đến đúng địa chỉ cần giao.

Cuối cùng, từ những thông tin đã nhận, chúng tôi sẽ cân nhắc, lựa chọn phương thức vận chuyển thích hợp, để giao hàng nhanh nhất, đảm bảo quý khách hài lòng nhất.

Có thể nói, Vương Nhất Phát Express là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng dành cho gia đình bạn.Hãy nhấc máy gọi ngay 0936 391 538 để được nhân viên tư vấn báo giá cước tốt nhất nhé

Bài viết liên quan

Back to top button
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon