Gửi hàng đi mỹ

Công ty Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt giá rẻ nhất hiện nay

Với sự phát triển hiện đại và nhanh chóng của xã hội ngày này thì không khó để tìm kiếm một đơn vị công ty uy tín cung cấp dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt. Nhưng chọn công ty nào cung cấp được dịch vụ giá cả hợp lý, uy tín chất lượng nhanh chóng thì không phải chuyện đơn giản.

Đã có rất nhiều khách hàng phải thất vọng với những lời quảng cáo rầm rộ trên mạng về chất lượng dịch vụ của công ty gửi hàng đi nước ngoài. Đặc biệt tại Đà Lạt thì điều đó càng khó khăn hơn rất nhiều vì không có nhiều đơn vị vận chuyển tại Đà Lạt.

Công ty gửi hàng đi mỹ, úc, Canada tại Đà Lạt uy tín nhất hiện nay

Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi ra nước ngoài tại các tỉnh thành của Việt Nam, Vương Nhất Phát chính thức mở thêm chi nhánh Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt giá rẻ để phục vụ nhu cầu gửi hàng của mọi người nơi đây.

Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt
Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt

Theo như báo cáo khảo sát gần đây cho thấy người Đà Lạt hiện tại đang sinh sống học tập làm việc du học định cư ở Mỹ, Úc, Canada rất nhiều và nhu cầu cấp thiết để có thể gửi hàng từ Việt Nam sang các quốc gia đó cũng tăng cao.

Các thủ tục pháp lý, thuế, hải quan để có thể gửi hàng đến Mỹ, Úc, Canada cũng rất khó và thật sự là rất nghiêm ngặt, không hề dễ nếu như chúng ta không nắm chắc được quy trình thủ tục, không nắm chắc được quy định xuất nhập khẩu hàng hóa của quốc gia đó.

Thủ tục rườm rà nhiều quy trình, tốn rất nhiều thời gian và chi phí vận chuyển thường gấp đôi giá trị hàng hóa mà chưa chắc hàng hóa đến nơi an toàn.

Chính vì thế tìm đến công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa nước ngoài Vương Nhất Phát sẽ là lựa chọn tối ưu tốt nhất cho quý khách hàng Đà Lạt nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Không chỉ đơn giản là gửi hàng mà còn có các lợi ích kèm theo đảm bảo lợi ích khách hàng là cao nhất.

Lợi ích khi gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt

Khi quý khách hàng có nhu cầu và liên hệ để Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt thì quý khách hàng sẽ được đảm bảo hưởng những lợi ích sau đây chỉ có tại công ty Vương Nhất Phát:

  • Chi phí vận chuyển gửi hàng đến Úc, gửi hàng đi Mỹ, gửi hàng đi Canada tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng sẽ là cước phí rẻ nhất, hợp lí nhất, tiết kiệm nhất, ưu đãi đặc biệt nhất lên đến 30%.
  • Thời gian vận chuyển đến Mỹ, Úc, Canada nhanh nhất hiện nay chỉ từ 2-5 ngày làm việc là hàng gửi đi đến tận tay người nhận, an toàn và đảm bảo.
  • Bảo hiểm hàng hóa được kích hoạt 100% và bồi hoàn toàn bộ giá trị hàng hóa nếu như có sự cố trong khi vận chuyển làm hư hỏng hàng hóa của quý khách.
  • Tất cả các thủ tục phức tạp rườm rà đều có nhân viên chuyên trách đứng ra xử lý hộ quý khách hàng, đảm bảo mọi thứ chính xác không sai chỗ nào, rút ngắn thời gian hồ sơ pháp lý hải quan.
  • Hỗ trợ đóng gói hàng hóa gửi đi nước ngoài theo đúng chuẩn quốc tế, an toàn đảm bảo hàng hóa không bị va đập khi vận chuyển.
  • Được hỗ trợ giải đáp thắc mắc xuyên suốt quá trình vận chuyển, theo dõi đơn hàng vận chuyển online trên website của Vương Nhất Phát mọi lúc mọi nơi.
  • Được tư vấn miễn phí hình thức vận chuyển, dịch vụ vận chuyển, gói vận chuyển nào sẽ phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền bạc.

Các loại hình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada

Sẽ có 2 loại hình dịch vụ vận chuyển chính để Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt quý khách hàng cần biết để dễ dàng quyết định chọn lựa. Mỗi loại hình sẽ có những ưu điểm nhược điểm lợi thế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người.

Gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không

Đây là hình thức gửi hàng phổ biến thông dụng được rất nhiều quý khách hàng tại Đà Lạt Lâm Đồng chọn lựa vì thời gian vận chuyển đến nơi rất nhanh, hàng hóa được bảo đảm an toàn tuyệt đối, ít bị sự cố rủi ro.

Nhưng bên cạnh đó thì chi phí vận chuyển lại cao hơn so với bằng đường biển, thủ tục hải quan cũng khó hơn, kiểm soát nghiêm ngặt hơn.

Gửi hàng đi nước ngoài bằng đường biển

Đây là hình thức gửi hàng dành cho những hàng hóa lớn, nhiều, có thể đóng thành 1 container, thời gian vận chuyển đến nơi sẽ lâu hơn so với vận chuyển bằng đường hàng không, hàng hóa cũng được bảo đảm an toàn tuyệt đối, chi phí vận chuyển rẻ, thủ tục giấy tờ đơn giản.

Để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada tại Đà Lạt của công ty Vương Nhất Phát thì quý khách hàng xin đừng ngần ngại mà liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn, tính giá cước, sử dụng dịch vụ nhanh chóng giá rẻ.

Bài viết liên quan

Back to top button
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon