Gửi hàng hóa đi canada

Gửi hàng đi canada đường hàng không – hỏa tốc và giá rẻ

  • Bạn muốn gửi hàng đi canada đường hàng không giá rẻ?
  • Bạn muốn được gửi hàng đi canada đường hàng không nhanh chóng?
  • Bạn muốn biết thông tin bảng giá gửi hàng đi canada đường hàng không rẻ nhất?

Guidimy.com mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ tích về chuyển phát nhanh quốc tế. Tương tự hôm nay, đội ngũ biên tập chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ gửi hàng đi canada đường hàng không giá rẻ nhất. Đừng vội lướt quá, vì đó là những thông tin quan trọng, rất có ích cho bạn.

1. Gửi hàng đi canada đường hàng không? Ưu và nhược điểm?

Gửi hàng đi canada đường hàng không là hình thức dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi canada bằng máy bay, trực thăng, phương tiện hàng không khác…

Vậy dịch vụ này có những ưu điểm và khuyết điểm như thế nào? Loại hình này có sự khác biệt như thế nào so với phương thức gửi hàng đi mỹ bằng đường biển.

gửi hàng đi canada đường hàng không
gửi hàng đi canada đường hàng không

1.1. Ưu điểm gửi hàng đi canada đường hàng không.

Nhắc đến gửi hàng đi canada đường hàng không ta sẽ nghi ngay đến loại hình chuyển phát nhanh hỏa tốc. Với lợi thế về tốc độ di chuyển cực nhanh của máy bay, trực thăng… Không ngạc nhiên gì? Khi gửi hàng đi canada đường hàng không chỉ hoàn thành trong khoảng thời gian cực ngắn 1-3 ngày.

Đây là một khoảng thời gian không tưởng nếu bạn gửi hàng đi canada đường biển.

Mặt khác, hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hiện nay đều cung cấp gửi hàng đi canada đường hàng không kèm theo rất nhiều dịch vụ miễn phí: DOOR-TO-DOOR, bảo hiểm, đóng gói hàng hóa,…

Phong phú dịch vụ kèm theo, thời gian vận chuyển cực nhanh là 2 ưu điểm lớn nhất của gửi hàng đi canada đường hàng không. Tuy vậy không phủ nhận, dịch vụ này cũng có một vài khuyết điểm, mà bạn cần nên cân nhắc.

1.2. Khuyết điểm gửi hàng đi canada bằng máy bay.

Dù được đánh giá cao về tốc độ và dịch vụ đính kèm cực tốt, nhưng gửi hàng đi canada bằng máy bay cũng được xem là hình thức dịch vụ khá đắt đỏ, so với vận chuyển hàng đi canada đường biển.

Bên cạnh đó, giới hạn trọng lượng thể tích khi gửi hàng đi canada bằng máy bay cũng thấp hơn so với đường biển.

Hơn nữa, nếu bạn gửi hàng với số lượng lớn, trọng lượng quá tải, gửi hàng đi canada đường hàng không sẽ có mức cước phí cực mắc. Vì thế, trong trường hợp, hàng quá tải/hàng quá khổ, bạn nên gửi bằng đường biển.

Hướng dẫn đóng gói nệm đi mỹ
Gửi hàng đi canada đường hàng không bị giới hạng trọng lượng

Tuy vậy, dịch vậy dịch vụ gửi hàng đi canada đường hàng không là hình thức không tải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi khả năng chuyển phát nhanh hỏa tốc và chất lượng dịch vụ tốt.

Các mặt hàng thường được gửi đi canada đường hàng không có thể kể đến là: quần áo, sách vở, thư từ, tài liệu, giấy chứng nhận, hàng thực phẩm, hành lý cá nhân,

gửi thư đi nước ngoài
Gửi thư đi canada đường hàng không

Hình thức không tải này nhận vận chuyển rất nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy vậy bạn cần lưu ý tránh gửi các mặt hàng nằm trong danh mục cấm gửi đi canada đường hàng không.

2. Danh mục hàng hóa bị cấm gửi đi canada

Việc nắm rõ được thông tin trong danh mục hàng hóa này, có thể giúp bạn tránh các trường hợp thiệt hại do hàng hóa bị cơ quan canada tiêu hủy, bị đóng phạt…

2.1. Hàng hóa nguy hiểm bị cấm gửi đi canada đường hàng không.

Nếu bạn thường xuyên đi máy bay, thì chắc không xa lạ gì với danh mục này, bởi nó thường được dán ở mọi nơi trên sân bay, và nằm trong thông cáo công khai của mỗi hãng hàng không.

Các mặt gây nguy hiểm có thể kể đến:

  • Các chất lỏng, chất khí dễ gây cháy nổ: sơn, xăng, bật lửa, dầu.
  • Bình chứa đượng các loại khi, bình ga.
  • Các chất bị cấm do gây nổ: pháo hao, các loại pháo khác.
  • Sản phẩm quân sự: súng, cung tên…
  • Sản phẩm sắc bén, gây nguy hiểm: dao kéo, vật sắc nhọn khác.
  • Sản phẩm truyền đơn liên quan đến chính trị, tôn giáo.
  • Hàng hóa tội phạm: ma túy, chất kích thích…
  • Tranh ảnh, video, cd, tài liệu mang tính khiêu dâm…
Hàng hóa bị cấm gửi đi Hàn Quốc
Hàng hóa bị cấm gửi đi Canada

2.2. Nhóm hàng bị hạn chế, hoặc khó gửi.

Mặc dù những mặt hàng này vẫn có thể gửi hàng đi canada đường hàng không. Nhưng lại kèm theo một số quy đinh nhất định:

  • Giới hạn số lít rượu gửi đi canada chỉ 2 lít và thuốc lá chỉ được 2 tuýp.
  • Các vật dụng y tế buộc phải xuất trình đơn thuốc kê khai của vác sĩ.
  • Gửi dưới 2,5 kg đá khô.
  • Các thực phẩm khô (tôm khô, mực khô, cá khô, cà phê, chè, bánh đậu xanh,…) buộc phải khai báo trước, có nhãn mác từ nhàn sản xuất ban đầu, được hút chân không và đóng gói cần thận.

Lưu ý: các loại thực phẩm tươi, hoặc thực phẩm có hạn sử dụng < 6 tháng kể từ ngày gửi sẽ bị cấm gửi hàng đi canada đường hàng không.

3. Công ty gửi hàng đi canada đường hàng không giá rẻ & uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm vận chuyển hàng không quốc tế, hãy tin tưởng Vương Nhất Phát! Bởi:

3.1. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

Vương Nhất Phát được trang bị với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhằm giúp gửi hàng đi canada đường hàng không an toàn 100%. Với hơn 10 năm phát triển, công ty đã tạo mối quan hệ hợp tác vững chắc với các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu: TNT, Fedex, UPS, DHL.

Ngoài ra, với sự hiểu rõ chuyên sâu về hải quan quốc tế, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp khách gửi hàng đi canada đường hàng không thành công.

3.2. Dịch vụ đa dạng, thủ tục đăng kí đơn giản.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Cho dù bạn cân chuyển hàng đi canada, hay bất kì một nước nào khác trên thế giới, chúng tôi đều đem đến giải pháp vận chuyển tương ứng giúp bạn vận chuyển nhanh nhất.

Vương Nhất Phát thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải do thủ tục đăng kí ký gửi tại các hãng hàng không phức tạp, khó hiểu. Chính vì vậy, công ty đã đem đến dịch vụ gửi hàng đi canada đường hàng không với cách thức đăng kí cực kì đơn giản, tiện lợi, mức giá cước cực rẻ.

3.3. Gửi hàng đi canada đường hàng không nhanh nhất, an toàn nhất, uy tín nhất.

Cố gắng đơn giản hóa quá trình gửi hàng đi canada đường hàng không, bao gồm tối ưu các công đoạn giao nhận, đóng gói, tra cứu thông tin.

Giúp hàng hóa được gửi đi nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo gửi chính xác, và an toàn là điều Vương Nhất Phát express luôn đem đến cho từng quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ phục vụ bạn từ a->z. Bao gồm cả dịch vụ door-to-door, gửi hàng từ nhà người gửi đến nhà người nhận, dù người nhận ở ở bất kì địa điểm nào, bao gồm các khu vực vùng sâu, vùng xa tại canada.

dịch vụ gửi hàng đi canada đường hàng không
dịch vụ gửi hàng đi canada đường hàng không

3.4. Gửi hàng đi canada đường hàng không giá rẻ nhất.

Giá cước vận chuyển khác nhau tùy thuộc vào trọng lượng thể tích. Ngoài ra còn có các mức giá khác nhau cho các quốc gia khác nhau và các thành phố đích đến khác nhau.

Tuy vậy, Vương Nhất Phát luôn đảm bảo bạn được cung cấp gói cước phí gửi hàng đi canada đường hàng không giá cực rẻ, thấp hơn 10-40% so với hãng TNT, UPS, DHL, Fedex.

Bạn có thể tham khảo bảng giá gửi hàng đi canada để biết thêm về chi phí gửi hàng đi canada giá rẻ của công ty. Hoặc vui lòng liên hệ với anh Nhã – 0936 391 538 để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về gửi hàng đi canada đường hàng không hay chuyển phát nhanh quốc tế khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Hệ thống tổng đài 0936 391 538 tư vấn của Vương Nhất Phát luôn hoạt động 24/7, nên bạn có thể gọi cho chúng tôi mọi lúc. Yên tâm, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những tư vấn hữu ích nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi, đừng ngại! Vương Nhất Phát express luôn sẵn lòng đợi bạn.

Bài viết liên quan

Back to top button
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon